วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

ชมคลิป ณัฐวุฒิรับปากแก้ปัญหาราคายางพารา ให้ได้กก.120 บาท





ตอนนี้ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ กำลังแก้ตัวเป็นพัลวัน ว่าไม่เคยสัญญาว่า จะทำให้ราคายางพาราถึง กก.ละ 120บาท ก็อย่างว่าล่ะนะ คำพูดแกนนำฟายแดงมันดิ้นได้เสมอ ก็คงมีฟายแดงเท่านั้นที่โดนหลอกได้ซ้ำแล้วซ่ำเล่า นั่นแหละ 555

แต่ที่แน่ๆ ตอนมันเข้ากระทวงเกษตรวันแรก มันพูดทันทีเลยว่า นโยบายแรกที่มันต้องทำ คือแก้ปัญหาราคายางตกต่ำ แถมบอกอีกว่า รัฐบาลอนุมัติงบไปแล้ว 1.5 หมื่นล้าน

ข่าวจากVoice Tv ระบุว่า

นายณัฐวุมิ กล่าวว่า "เชื่อว่ามาตรการดังกล่าวเมื่อมีการขับเคลื่อนแล้วก็จะมีส่วนทำให้ราคายางน่าจะอยู่ที่ประมาณ 120 บาทต่อกิโลกรัมได้"

เดี๋ยวฟายแดง จะไม่เชื่อ เอ้าดู!!



แต่ในคลิป voice tv อาจไม่ชัด ลองไปดูคลิปจะจะ ของเนชั่นchannel ก็ได้

คลิป ณัฐวุฒิ รับปากจะแก้ปัญหาราคายาง จะทำให้ราคายางถึง120 บาท



ในคลิปของเนชั่น รมช. ณัฐวุติ พูดว่า "คาดการณ์กันว่า หลังจากมีมาตรการดังกล่าวแล้ว ราคายางก็น่าจะขยับตัวขึ้นไปกว่าปัจจุบันอีก น่าจะอยู่ในตัวเลขราวๆ 120 บาท/กก. แต่ทั้งนี้ และทั้งนั้น ต้องดูเหตุปัจจัยแวดล้อมทางด้านการตลาดด้วย หากทำให้สูงขึ้นกว่านั้นได้ แน่นอนที่สุดเป็นประโยชน์กับพี่น้องเกษตรกร ก็จะต้องพยายามดูกันต่อไปครับ"

จากคำพูดของณัฐวุติ มีทีท่าเชื่อด้วยซ้ำว่า อาจทำให้สูงกว่า120บาทด้วยซ้ำ แต่มาวันนี้แก้ปัญหาราคายางพาราตกต่ำไม่ได้ ก็หาทางแหล ตลบแตลงว่าไม่เคยสัญญา

สงสัยคงจะโกหกสีขาวแบบนายกิตติรัตน์อีกแหงๆ ว่าตั้งเป้าไว้ก่อน ถ้าทำไม่ได้ก็ถือว่าไม่ผิด

ถุย!! รมช.สวะๆ ถ้าแก้ปัญหาไม่ได้ ก็ชั่งแม่มัน ไม่มีลาออก ไม่มีขอโทษ หน้าด้านอยู่ต่อไป แล้วไม่ต้องไปอ้างว่า ทีปชป. แก้ปัญหาไม่ได้ ทำไมไม่ลาออก

ก็พวกมรึงคุยนักคุยหนา ว่าดีกว่า พรรคปชป. พวกมรึงก็แสดงสปิริตให้สูงกว่าที่ปชป. สิวะ ไม่ใช่แก้ไม่ได้ ก็อ้างว่า คนอื่นยังไม่ลาออก ผมก็ต้องไม่ลาออกเหมือนกัน ถุย!!

กรูว่า คนอย่างมรึงไปควรขับแท๊กซี่น่าจะเหมาะสมกว่าเป็นรมช.นะ ไอ้เต้น !!?







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น