วันอังคารที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2555

ด่วน!! พบสาเหตุทายาทกระทิงแดงขับชนตำรวจแล้ว






การที่ทายาทกระทิงแดง ลูกชายเจ้าสัวเฉลิม อยู่วิทยา ขับรถชนตำรวจตาย ด้วยสปอร์ตสุดหรู เฟอร์รารี่ แถมชนแล้วยังลากไปไกลกว่า 200 เมตรนั้น แสดงให้เห็นเลยว่า เขาขาดการอบรมสั่งสอนจากพ่อแม่อย่างมาก เพราะ ลูกผู้ชายตัวจริงกระทิงแดง ต้องกล้าทำกล้ารับ

แต่นี่ชนแล้ว กลับหนีความผิด แถมยังจะให้พ่อบ้านที่ดูแลรถในบ้าน มาเป็นแพะรับผิดแทนในตอนแรก ยิ่งแสดงให้เห็นว่า รวยแต่ไร้จิตสำนึกรับผิดชอบต่อสังคมส่วนรวมมากๆ

หากเป็นคนจนที่ขับรถไปชนแล้วหนี ผมจะคิดว่าไม่แปลกเท่าไหร่เลย เพราะยังพอเข้าใจว่า คนจนทั้งกลัวความผิด ทั้งกลัวต้องจ่ายเงินค่าชดใช้ ก็เลยต้องหนี

แต่นี่เป็นลูกของอภิมหาเศรษฐีตระกูลอยู่วิทยา เจ้าของแบรนด์กระทิงแดง เครื่องดื่มชูกำลังอันดับ1 ของโลก แต่พอชนคนอื่นกลับหนีอย่างน่าเกลียด นั่นแสดงให้เห็นถึงการขาดการอบรมเลี้ยงดูจากพ่อแม่มากๆๆๆ

หากตอนเกิดเหตุ ชนแล้วหยุด แล้วลงมาดูตำรวจผู้เคราะห์ร้าย ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ และยอมรับผิดไว้ก่อน จะไม่มีถูกตำหนิเท่าตอนนี้หรอก เพราะยังไงครอบครัวกระทิงแดง ก็มีกำลังทรัพย์พอที่จะเยียวยาผู้เคราะห์ร้ายได้เต็มที่อยู่แล้ว

ผู้ก่อเหตุอายุตั้ง27ปีแล้ว เลยวัยรุ่นมาแล้ว เป็นผู้ใหญ่เต็มตัวแล้ว จะมาอ้างแถๆ แบบที่แพรวาเคยอ้าง คงจะฟังไม่ขึ้น ว่าตัวเองยังเด็ก อยู่ในภาวะตกใจมาก เลยกลับไปตั้งหลักที่บ้านก่อน

พี่สะใภ้ตำรวจผู้ตาย กล่าวว่า "ตอนแรกที่ชน ทำไมถึงไม่ลงมาดู เขาอาจแค่บาดเจ็บเท่านั้น อาจไม่ต้องตายก็ได้ แต่นี่ลากผู้ตายไปไกลอีกตั้ง 200 เมตร!!"

คดีทายาทรุ่นหลานของกระทิงแดง ที่ขับรถชนตำรวจจนตาย แล้วหนีน่ะ

ผมบอกตามตรง ต้องโทษพ่อแม่ของเขามากที่สุด ที่ไม่สั่งสอนลูกว่า ผิดอย่าหนี ถ้าไม่หนีรูปคดีจะง่ายและดีกว่านี้มากๆ แถมจากคนด่า จะกลายเป็นคนเห็นใจ เพราะอุบัติเหตุย่อมเกิดได้ แต่สำคัญที่สุดคือ ยอมรับผิด และรีบแสดงความรับผิดชอบ

คดีนี้ผมมั่นใจว่า จะไม่เหมือนคดีแพรวา ตรงที่ กระทิงแดงคงจ่ายเยียวยาเต็มที่แน่ๆ

และคดีนี้น่าจะเป็นผลกระทบในทางที่ดีไปถึงผู้เคราะห์ร้ายในคดีแพรวาแน่ๆ เพราะหากกระทิงแดงเยียวยาเต็มที่

ครอบครัวแพรวา ต้องซวยหนักขึ้นแน่ๆ คือ ต้องจ่ายหนัก!!


และผมคิดว่า เจ้าสัวเฉลิม ผู้พ่อคงรีบจ่ายเยียวยาญาติผู้เสียชีวิตอย่างเต็มที่ ก่อนที่ครอบครัวตำรวจจะฟ้องแพ่ง และจ่ายเพื่อช่วยให้ลูกรอดคุกในคดีอาญา หาเหตุบรรเทาโทษ เพราะอายุ27 แล้ว แถมชนแล้วหนีด้วย

ถ้าไม่มีเหตุให้ศาลเมตตา อาจติดคุกได้ เพราะหลายคดีเหลือเกิน คือชนแล้วหนี แถมลากผู้ตายไกล200เมตรอย่างไร้ความเมตตา แถมแจ้งความเท็จในตอนแรกอีก

เจ้าสัวเฉลิมคงจ่ายเพื่อช่วยลูกให้รอดครับ และเพื่อรักษาภาพลักษณ์กระทิงแดงครับ พวกมหาเศรษฐีเขาคงคิดแบบนี้

-----------------------

เฟอร์รารี่ ของทายาทกระทิงแดง รุ่นไหนที่ขับชนตำรวจ?

ก็รุ่นนี้แหละครับ




และนี่คือสภาพเฟอร์รารี่ คันก่อเหตุ ที่ตำรวจตามไปยึดได้ถึงที่บ้านกระทิงแดง



---------------

ผบ.ชน. โชว์ออฟ

คือใครๆ ก็รู้ว่า ผบ.ชน. คนนี้ เด็กใคร? เข้ามารับตำแหน่งนี้เพราะอะไร? แถมได้วิชาการตลาดมาจากนายใหญ่อย่างดี คือ คดีดังต้องออกมาแถลงข่าวออกทีวีเองมากกว่าอดีตผบ.ชน. ที่ผ่านๆ มา ที่มักให้รองผบ.ชน.แถลงข่าวมากกว่า

มาคราวนี้ คดีดังระดับนี้ มีรึจะไม่รีบออกมาโชว์ออฟ



ผบ.ชน. คำรณวิทย์ ทำกร่างอวดกล้อง "ผมไม่เกรงกลัวว่าจะใหญ่แค่ไหน ลูกน้องผมตาย ผมไม่ยอมหรอก ถ้าผมยอม สู้ผมลาออกจากตำรวจดีกว่า "

ถุย!! พูดสร้างราคาอัพค่าตัวมากกว่ามั้ง ?

ผมเห็นมาแทบทุกคดีที่ผ่าน ๆ มา นายตำรวจใหญ่มักชอบออกมาโชว์ออฟแบบนี้ทั้งนั้น แต่พอกระแสข่าวเริ่มซา ไอ้ที่เคยออกมากร่างทำใหญ่ เห็นหายเงียบทุกที ดูคดีดาบยิ้มสิ ไอ้ปื๊ดอยู่ไหนล่ะ??

ถุย เดี๋ยวถ้ามหาเศรษฐีเอาบัญชีต่างประเทศสัก20ล้าน อุดปากให้ เดี๋ยวแมร่งก็เงียบกันหมดนั่นแหล่ะ

แล้วพอรู้ว่าคดีนี้จะดัง แมร่รีบเอาหน้า พากองกำลังตำรวจบุกไปค้นบ้านกระทิงแดง 300 นาย มันจะเอาตำรวจไปทำไมมากมายก่ายกองขนาดนั้นวะ

นอกจากอยากดัง อยากได้หน้า อัพค่าตัวนั่นแหละวะ มีแต่พวกฟายแดงเท่านั้นที่ รู้ไม่เท่าทันมัน

ถ้าคนเป็นตำรวจตงฉิน ไม่เห็นแก่เงินจริงๆ คงไม่ไปรับใช้ตระกูลไอ้เหลี่ยม แบบนี้หรอกวะ ถุย!! อีกที


ในห้องทำงานคำรณวิทย์ ติดรูปทักษิณประดับยศให้ พร้อมกับคำว่า "มีวันนี้ เพราะพี่ให้"





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น