วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

ฟายแดงตู่อลีนา มีรอง เป็นคนของทักษิณ,ยิ่งลักษณ์สมอยาก !







ก่อนคดีปราสาทพระวิหารที่ศาลโลกจะเริ่มขึ้น นายกรัฐมนตรียิ่งลักษณ์เคยพูดไว้เมื่อวันที่ 14 เมษายน 56 ว่า

"เรื่องนี้เป็นวาระของชาติ ต้องช่วยกันแก้ไขปัญหาและที่ปรึกษาต่างๆ ใช้ทีมงานเดิมที่รัฐบาลนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ แต่งตั้งไว้ทั้งสิ้น โดยขอให้เชื่อใจบริษัทที่ปรึกษา และทีมงานที่จะทำหน้าที่อย่างเต็มที่"

ส่วนนายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ก็ได้พูดทำนองเดียวกันว่า

"ถ้าเกิดความเสียหาย รัฐบาลอภิสิทธิ์ต้องรับผิดชอบด้วย เพราะรัฐบาลนี้ไม่เคยเปลี่ยนแปลงตัวทนายเลยใช้ทีมเดิมทั้งหมด

ทางพรรคเพื่อไทยและรัฐบาลมีความวิตกกังวลอยู่ด้วยหากผลการตัดสินใจช่วงปลายปีแล้วพบว่าไทยแพ้คดี มั่นใจว่าฝ่ายตรงข้ามจะมีการขยายผลเรียกร้องให้รัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ต้องออกมารับผิดชอบซึ่งเป็นเรื่องถนัดของฝ่ายนั้นอยู่แล้ว ตนเห็นว่ารัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ต้องร่วมรับผิดชอบด้วยกัน เนื่องจากทีมทนายความเป็นชุดเดียวกับรัฐบาลขณะนั้น ไม่มีการเปลี่ยนแปลงตัวแม้แต่คนเดียว"

จากคำพูดของนายกฯยิ่งลักษณ์ และนายจารุพงศ์ หน.เพื่อไทย พูดไปนั้น ก็ถือเป็นหลักฐานชัดเจนแล้วว่า ทีมทนายความที่นำโดยท่านทูตวีรชัย มีที่มาจากรัฐบาลพรรคประชาธิปัตย์ได้ตั้งขึ้นมา

นั่นคือ คำพูดของนายกฯ และรมว.มหาดไทย พูดไว้ก่อนที่คดีจะเริ่มขึ้น คงเพราะกลัวว่าจะแพ้ แล้วจะหาแพะรับบาปไม่ทัน เลยพูดดักทางไว้ก่อนว่า ถ้าแพ้ก็คิดจะโยนความผิดให้พรรคประชาธิปัตย์รับไปเต็ม ๆ ในฐานะตั้งทีมทนายชุดนี้ขึ้น

----------------------

ควายแดง รีบฉวยโอกาสดึงคุณอลีนา มีรอง เป็นคนของทักษิณ




เฮ่อ.. พวกฟายแดงนี่มันหน้าด้านได้ใจจริง ๆ พอเห็นทีมทนายไทยทำได้ดีเกินคาด เป็นที่ประทับใจคนไทยทั้งประเทศ โดยเฉพาะคุณอลีนา มีรอง สุดสวยแสนฉลาด ที่โต้แย้งประเด็นแผนที่ 1 ต่อ 2 แสนของกัมพูชา ได้เข้าตาคนไทยทั้งประเทศ

ไอ้พวกฟายแดงรีบออกมาโมเมเอาว่า คุณอลีนา มีรอง เป็นคนที่ทักษิณเพิ่งจะจ้างมาช่วยว่าความ โดยมียิ่งลักษณ์คอยประสานงานให้ เพราะค่าจ้างแพง ทักษิณเลยขอออกเงินให้แทน

เอ้า!! ดูซะ ข่าวมติชนออนไลน์ลง เงินค่าจ้างทีมทนายมาจากไหน ?




เฮ่อ.. ไอ้พวกฟายแดงนี่มันหน้าด้านจริง ๆ เรื่องคดีของประเทศ ทีมทนายจ้างโดยภาษีชาติไทยแท้ ๆ ไอ้พวกฟายแดงรีบขี้ตู่ว่าทักษิณจ่าย !!!

เหตุที่ไอ้พวกฟายแดงรีบตู่เอาคุณอลีนา มาเป็นพวก ก็เพราะคุณอลีนาได้ตอบคำถามนักข่าวไว้ว่า เธอเพิ่งจะรู้ตัวว่าจะได้ขึ้นว่าความเมื่อเดือนกันยายน255 ที่ผ่านมานี่เอง

แต่ในความเป็นจริง คุณอลีนา มีรอง ได้ทำคดีนี้มากว่า 3 ปีแล้ว เพียงแต่ไม่คิดว่าตัวเองจะได้ขึ้นว่าความต่อหน้าศาลโลกด้วยตัวเอง

ดังนั้นเมื่อคุณอลีนา ศึกษาคดีนี้โดยเฉพาะในเรื่องแผนที่มากว่า 3 ปี นั่นแสดงว่า เธอทำงานมาตั้ังแต่ปี 2553 หรืออาจจะปลาย2552 ซึ่งตอนนั้นพรรคประชาธิปัตย์ยังเป็นรัฐบาลอยู่

เฮ่อ.. น่าสมเพชควายแดงจริง ๆ


--------------------


ศาสตราจารย์ แปลเล่ย์ จูบยิ่งลักษณ์

การเป็นนักกฎหมายระดับโลก ต้องอ่านเกมฝ่ายตรงข้ามให้ขาดจึงจะมีชัย ซึ่งศาสตราจารย์แปลเล่ย์ ก็อ่านใจยิ่งลักษณ์ขาดเช่นกัน ว่ายิ่งลักษณ์ชอบอะไร 555

ด้วยการที่ศาสตราจารย์แปลเล่ย์เป็นฝรั่ง ย่อมสามารถใชัหลักกฎหมายปิดปากยิ่งลักษณ์ด้วยเหตุผลที่ว่า ธรรมเนียมทักทายแบบฝรั่ง 555




ใช่แล้ว ถ้าทักษิณมันเป็นคนจ้างทีมทนาย มันก็ต้องจ้างโดยใช้ตัวน้องสาวของมันนี่แหละแทนค่าจ้าง เหมือนที่มันเคยประเคนน้องสาวให้รสช. เพื่อแลกสัมปทาน555






2 ความคิดเห็น:

  1. แมลงสาบโชว์ ฉลาดอีกแล้ว ถ้าเป็นทีมของเหลืองจริง ก้เอาหลักฐานมาสิ
    ถึงใช้จริง แต่นายกเขามีหน้าที่ไปแสดงความยินดี อย่าเอาความคิดเลวๆๆส่งต่อให้ลูกหลานนะไม่อยากให้เป็นภัย สังคม(พวกเผาบ้านเผาเมือง ไอเหลือง ไอถังขยะใบ 2000 ไอโกง BTS ไอเสาล้านต้น ไอโกงเลือกตั้ง สนามกีฬาเมื่อไรจะเสร็จ fifaเขาไม่ยอมรับ เบื่อจริงพวกชอบใส่ร้ายด้วยเหตุผมโง่ๆๆ)

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไอ้นี่ก็ควายโชว์โง่ ทีมทนายไม่ใช่ทีมของพวกเหลือง พธม. มึงอ่านภาษาไทยรู้เรื่องรึเปล่า

      แต่เป็นทีมที่ ปชป. ตั้ง มึงอ่านข่าวบ้างไหมไอ้ควาย แล้วบล็อคนี้ก็ไม่ใช่บล้อคของพวก ปชป.นะไอ้ฟายแดง เพราะกูก็ไม่ชอบ ปชป. เหมือนกัน

      ส่วนเรื่องสนามกีฬา มึงก็ไม่ได้ตามข้อมูลว่า รัฐบาลอีโง่ปู มันนั่นแหละ อยู่เบื้องหลังสนามสร้างไม่เสร็จ มึงไปอ่านข้อมูลเยอะ จะได้ไม่ควายแดงนะ

      เอ้าไปอ่านให่หายโง่

      คลิกอ่าน ทำไมสนามฟุตซอลสร้างเสร็จช้า

      คลิกอ่าน สนามกีฬาฟุตซอลประจานความชั่วรัฐบาลยิ่งลักษณ์

      ลบ