วันจันทร์ที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2555

ตอบนังพวงทอง ภวัครพันธุ์ กรณีชายชุดดำ?






นักวิชาการฟายแดง ต่างดาหน้าโจมตีผลรายงานของคอป. ว่าเน้นข้อมูลด้านเดียว โจมตีแต่ฝ่ายชายชุดดำ (ที่ฟายแดงพยายามปกป้อง)

โดยเฉพาะนางพวงทอง ภสัครพันธุ์  นักวิชาการฟายแดงจากรัฐศาสตร์จุฬา ฯ บอกว่า ทหารก็ใส่ชุดดำเหมือนกัน !!


คลิกที่รูปเพื่ออ่านข่าวเสวนานักวิชาการฟายแดง


เฮ่อ.. อีนี่มันยึดติดกับชุดสีดำเหมิอนนังธิดายึดติด ซึ่งผมได้เขียนในบทความ นังธิดา โพสคลิปชุดดำ แบบควายๆ ว่า อย่าไปยึดติดที่สีดำ เพราะคำว่า ชายชุดดำ มันเป็นคำเรียกง่ายๆ ของกองกำลังไม่ทราบฝ่ายของเสธ.แดง แต่พอหลังจากเสื้อแดงถอดเสื้อแดงออก พวกกองกำลังไม่ทราบฝ่าย ก็ไม่จำเป็นต้องใส่ชุดดำแล้ว ใส่ชุดอะไรก็ได้ ก็ทำชั่วเพื่อใส่ร้ายทหารได้ทั้งนั้น


แต่เท่าที่ผมจำได้ ทหารจะใส่ขุดลายพราง และสวมเกราะดำนะ ทหารไม่ได้สวมชุดดำตามที่อีนี่กล่าวหาสักหน่อย สงสัยอีนี่คงดูคลิปของนังธิดา เมียเหวงแหงๆ ถ้ามีทหารในการสลายการชุมนุมใส่ชุดดำ ก็ช่วยโพสให้ดูหน่อยสิ

แต่ถ้าทหารจะใส่ชุดดำบ้าง ก็ไม่แปลก เพราะเจ้าหน้าที่บางหน่วยก็ใส่ชุดดำ เช่นทหารพราน 



นังพวงทอง ภวัครพันธุ์มันถามว่า  ในคืนวันที่10 เมษายน 55 ที่สี่แยกคอกวัว เสื้อแดงตายก่อน ชายชุดดำออกมา หรือหลังชายชุดดำออกมา ผมตอบได้เลยว่า เสื้อแดงที่โดนยิงเข้าที่ศีรษะจนตายวันนั้น ตายจากกระสุนจากฝั่งเสื้อแดงเองชัดเจน คือมีการยิงเสื้อแดงก่อนชุดดำจะออกมาหรือเปล่าไม่รู้ แต่น่าจะหลังที่ทหารโดนM79แล้ว แต่ที่แน่ๆ เป็นการยิงจากฝั่งเสื้อแดงเอง เพราะเสื้อแดงที่ตายคนนั้น จากคลิป



สังเกตว่าทหารอยู่ฝั่งซ้ายของคลิป ชายเสื้อแดงคนที่ถือธงที่โดนยิงนั้น เขาหันข้างซ้ายให้ทหาร แต่เขากลับถูกยิงจากทางด้านหลังศีรษะ ซึ่งกระสุนมาจากฝั่งเดียวกับคนที่กำลังถ่ายคลิปนี้ แสดงว่า น่าจะมีการวางแผนว่าจะยิงชายคนนี้อยู่แล้ว เพราะถ้าเป็นทหารยิง กระสุนจะต้องเข้าทางด้านซ้ายของศีรษะ แต่นี่กลับเข้าทางด้านหลังของศีรษะ ซึ่งน่าจะมาจากฝั่งเดียวกับคนถ่ายคลิปนั่นเอง

หลักการล้ม หากล้มเอียงไปทางซ้ายมือของตัวเอง แสดงว่า กระสุนจะมาจากฝั่งด้านขวามากกว่า จากคลิปชายคนนี้ ล้มเอียงไปทางซ้าย แสดงว่า กระสุนที่ยิงเข้าด้านหลังศีรษะของเขา น่าจะมาจากด้านหลัง และเฉียงจากฝั่งขวามากกว่า เพราะแรงกระสุนจากขวาผลักให้เขาล้มลงไปทางซ้าย!!

แถมการที่ศพหน้าหันไปทางขวา ยิ่งยืนยันได้ว่า กระสุนมาจากทางขวามากกว่าซ้าย เพราะการที่กระสุนเข้าทางด้านหลังเฉียงขวา หน้าจึงหันไปทางขวา เพราะแรงกระสุนดันหน้าให้หันกลับไปทางเดียวกับวิถีกระสุนที่พุ่งมา (ตรงนี้จะต่างจากการล้มทางซ้าย)

ฉะนั้นที่เขาโดนยิงตายก็เพราะกระสุนจากกลุ่มเสื้อแดงเองนั่นแหละ แต่พยายามจัดฉากว่าทหารยิงประชาชน

แล้วทำไมต้องเลือกยิงชายเสื้อแดงคนดังกล่าว ?

คำตอบก็คือ เพราะเขาใส่เสื้อแดงที่เขียนข้อความว่า "รักในหลวงกล้ายอมพลี" และดูเหมือนเขาจึงถูกหลอกให้ถือธง เพื่อถูกกำหนดให้เป็นเป้าที่จะถูกสังหารเพื่อใส่ร้ายทหาร






และคลิปเสื้อแดงเชียร์พวกถืออาวุธมายิงทหาร แถมพูดว่า น่าจะเป็นพวกเสธ.แดง !!

ดูที่ นาที 2.50 เป็นต้นไป



แต่ที่แน่ๆ มีทหารตายเพราะชายชุดดำก่อนจะมีเสื้อแดงตายแน่นอน เช่นในเหตุการณ์ปะทะที่ดอนเมืองโทลเวย์!! บริเวณใกล้อนุสรณ์สถานแห่งชาติ

เมื่อวันที่ 28เมษายน 55 ทหารก็เคยปะทะกับเสื้อแดงที่ดอนเมืองโทลเวย์ และมีทหารตายไป 1 นาย บริเวณอนุสรณ์สถานฯ  ซึ่งตอนแรกพวกฟายแดงพยายามใส่ร้ายว่า ทหารยิงกันเอง

แต่โชคดีที่มีสื่อต่างชาติเผยความจริง ว่าคนที่ยิงทหารคือ ชายชุดดำที่แฝงตัวในเสื้อแดง หากไม่มีสำนักข่าวต่างชาติรายงาน ฟายแดงมันก็จะแถว่า ทหารยิงกันเอง

ซึ่่งสำนักข่าวอัลจาซีราห์ ก็ได้รายงานว่า มีชายชุดดำแฝงตัวในเสื้อแดงตามที่ข่าวสดรายงานตามนี้



ทีนี้เรามาดูข่าวที่รายงานเหตุการณ์ในวันที่28 เมษายน 55 ที่ทหารถูกชายชุดดำยิง จากสื่อไทยบ้าง



----------------------------

คลิปทหารโดนเสื้อแดงยึดอาวุธและทหารตาย !!

สุดท้าย อยากจะให้ดูกันชัดๆ อีกที เพราะผมโพสคลิปนี้บ่อยมากๆ คือ คลิปทหารมีปืน หากทหารไม่ป้องกันตัวเอง ก็จะตายแบบนี้




แล้วพวกนักวิชาการฟายแดง อย่างนังพวงทอง อาจารย์รัฐศาสตร์หน้าโง่ ทำไมไม่เคยพูดถึงกรณีนี้บ้าง ถุย!!

เพราะตรรกะนักวิชาการควายแดง มันคิดอยู่อย่างเดียวคือ ทหารต้องใช้หนังสติ๊กไปปราบเสื้อแดง เพราะเสื้อแดงใช้หนังสติ๊ก

หนังสติ๊กพ่อมรึงดิ มรึงดูซะ มีระเบิดบนสถานีรถไฟฟ้า BTSศาลาแดง เมื่อวันที่ 22เมษายน55 ช่วงที่ฟายแดงยังชุมนุมตั้งค่ายที่สวนลุมพินี

ดูซะผู้บริสุทธิ์ที่ได้รับบาดเจ็บบนสถานีรถไฟฟ้า จนทหารไทยต้องเข้าไปช่วยเหลือซิ

นักวิชาการฟายแดง นังพวงทอง มันคิดถามแต่ว่า เสื้อแดงตายก่อนมีชุดดำออกมาหรือไม่ ?

โถๆ งั้นถามกลับ ผู้บริสุทธิ์บาดเจ็บล้มที่ตายก่อนเสื้อแดง ทำไมนักวิชาการอย่างพวกมรึงไม่สนใจคนอื่นบ้าง สนใจแต่ฟายแดงชั่วๆ นี่นะ โคตรประชาธิปควายเลยว่ะ





1 ความคิดเห็น:

  1. พวกมันอ่านไม่รู้เรื่องหรอกครับ พวกนี้ใช้ภาษาโทรลล์

    ตอบลบ