วันจันทร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2555

ตอบโอ๊ค พานทองแท้ ใครสั่งฆ่า98 ศพ ? ตอน1






คลิกที่รูปเพื่อไปดูที่โอ๊คเขียนในเฟซ


E โอ๊ค หลอกฟายแดง?

มึง จำได้มั้ย e โอ๊ค พ่อมึงบอกเมื่อปี52 ทหารยิงคนตาย แต่ปรากฏว่าไม่มีใครตายสักราย พ่อมึงหน้าแหกระดับโลก ขายขี้หน้าไปทั่วทุกสื่อต่างประเทศ


(ส่วนชายในรูปที่ทักษิณโชว์ คือนายไสว ทองอ้น ผมขอยกไปพูดถึงคนนี้อีกครั้งตอนหน้า)

คลิกอ่าน เปิดโปงแผนชั่วของเสื้อแดงปี 53 แบบเข้าใจง่ายๆ

แถมตอนให้ทักษิณให้สัมภาษณ์กับBBC ในปี52 ทักษิณก็ตอบแบบอ้ำอึ้งๆ





คลิกย้อนอ่าน เหตุการณ์ปี52 ทั่วโลกประณามเสื้อแดงและทักษิณ !!


ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อมึง ต้องการให้ปี53 มีคนตายเยอะๆ เพื่อจะได้ล้มรัฐบาลปชป.ได้ โดยใช้ศพใส่ร้ายรัฐบาลสั่งฆ่าประชาชน

เมื่อตอนปชป. เจรจรากับแกนนำนปช. นายกอภิสิทธิ์เสนอยุบสภาเลือกตั้งภายในวันที่ 18พฤศจิกายน 2553 เพราะรัฐบาลขอเวลาแก้ปัญหาวิกฤติแฮมเบอร์เกอร์ต่ออีกสักนิดให้จบ เพราะหากยุบสภาทันทีอาจทำให้วิกฤติแก้ไม่ทันการ ซึ่ง วีระ กับเหวง กำลังจะยอมรับข้อเสนอแล้ว แต่พอระหว่างพักเบรคการพูดคุย พ่อมึงแอบโทรมาสั่งไอ้คางคกบอกอย่ายอมรับตามข้อเสนอ จึงทำให้การเจรจาล้มเหลว การชุมนุมราชประสงค์จึงดำเนินต่อไป จนเกิดความรุนแรงในที่สุด



ถามว่า หากวันนั้นพ่อมึงยอมตามข้อเสนอของรัฐบาล แล้วจะมีคนตายมั้ย?
ใครมันปลุกระดมให้คนออกมากันเยอะๆ แล้วหมาที่ไหนมันหลอกประชาชนว่า ถ้าเสียงปืนดังนัดแรก มันจะกลับมานำประชาชนเอง


กูถามหน่อยว่า ถ้าทหารไม่ถูกพวกนักรบของเสธแดง. ขี้ข้าของพ่อมึงยิงทหารตาย ทหารเขาคงไม่ต้องใช้กระสุนจริงไว้ป้องกันตัวหรอก

จำได้มั้ยว่า ศอฉ. เขาประกาศแล้วว่า ให้ประชาชนกลับออกจากที่ชุมนุม เพราะมีกองกำลังติดอาวุธแฝงตัวอยู่ในกลุ่มผู้ชุมนุม ทหารจำเป็นต้องใช้อาวุธจริง กระสุนจริงในการป้องกันตัวทหารเอง ในการเข้าขอคืนพื้นที่ราชประสงค์

เมื่อรัฐบาลเขาเตือนแล้วว่า ทหารจะต้องใช้กระสุนจริง เพราะมีทหารตำรวจ ประชาชนบาดเจ็บล้มตายมาก่อนเหตุการณ์สลายการชุมนุมมาหลายคนแล้ว ทั้งเหตุการณ์ยิงM79 ในหลายจุด ในกรุงเทพฯ เช่นที่สถานีรถไฟฟ้าBTS หรือสถานีโทรทัศน์ช่อง5


ช่วงนั้นมีแต่ทหาร และประชาชนผู้ไม่เกี่ยวข้องตายทั้งนั้น ยังไม่มีเสื้อแดงตายสักตัวนึง แล้วe โอ๊ค มึงเคยรู้มั้ย เขาจะพาคนเจ็บส่งโรงพยาบาล แต่มีพวกฟายแดงมาขัดขวางไม่ให้คนเจ็บไปโรงพยาบาล มึงเคยรู้มั้ย? E โอ๊ค มึงดูซะ ว่าลูกสาวคุณธันยนันท์ 1 ในรายชื่อ 98 ศพที่พวกมึงแอบอ้างไปรวมไว้น่ะ เธอว่ายังไงถึงพวกมึงบ้าง



น.ส.ภาวิณี แซ่เล้า อายุ 29 ปี ลูกสาวคุณธันยนันท์ กล่าวว่า

"มารดาขายอาหาร ในอยู่ย่านสีลม และเดินทางมาบริเวณที่มีการชุมนุมครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 ซึ่งก็เคยเตือน ตลอดให้ระวังตัว ไม่อยากให้เข้าร่วมชุมนุม แต่คนเสื้อแดง ที่เคยขับรถผ่านหน้าร้าน ขายของผู้ตายแล้วแสดงความก้าวร้าว ทำให้ผู้ตายไม่พอใจเป็นอย่างมาก พอมีการ ชุมนุมที่ศาลาแดง ผู้ตายจึงนำน้ำและดอกไม้ไปมอบให้กับทหาร และยืนสังเกต การณ์ทั่วไป"

"แม่ตายเพราะ’แดง’ขวางไม่ให้ไปรพ."

นางณัชชา น้องสาวผู้เสียชีวิตกล่าวว่า

"ฝากบอกคนเสื้อแดงว่าพวกคุณไม่ใช่คน คุณมันคุณฆาตกร ถ้าเกิดเป็น ญาติพ่อแม่พี่น้องคุณเจ็บต้องนำส่งโรงพยาบาลฉุกเฉินและถูกกั้นรถ พวกคุณจะ รู้สึกยังไง ตอนนี้ประเทศชาติไม่เหลืออะไรแล้ว"


---------------------------


ต่อมา10 เมษายา 2553 ที่สี่แยกคอกวัว ทหารโดนถล่มด้วยอาวุธหนักก่อน สื่อต่างประเทศก็ลงว่า พวกเสื้อแดง (ชุดดำ) ที่ยืนปะปนอยู่ในฝั่งเสื้อแดงเปิดฉากยิงทหารก่อน มึงเคยจำได้มั้ย Eโอ๊ค

คลิกที่รูปเพื่ออ่านต้นฉบับข่าว


(Reuters) - Thai troops fired rubber bullets and tear gas at thousands of demonstrators, who fought back with guns, grenades and petrol bombs in riots that killed 12 people, Bangkok's worst political violence in 18 years.

รอยเตอร์รายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหารได้ใช้กระสุนยางและแก๊สน้ำตาพยายามสลายการชุมนุมของคนเสื้อแดง แต่ถูกคนเสื้อแดงยิงต่อสู้ด้วยอาวุธปืน ระเบิดมือและระเบิดเพลิง ทำให้เกิดการจลาจลและนำมาซึ่งการสูญเสียและความรุนแรงทางการเมืองครั้งเลวร้ายที่สุดของประเทศไทยในรอบ 18 ปี 

ดูซะ ทหารโดนยิงก่อน ในเหตุการณ์ที่แยกคอกวัว


และพอจะพาทหารที่บาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาล ดูพวกฟายแดงมันกระทำต่อผู้บาดเจ็บยังไง E โอ๊คมึงดูซะ



แล้วเสื้อแดงที่อยู่ในเหตุการณ์ พูดเองว่าใครยิง ?




ถ้าe โอ๊ค มึงอยากรู้มั้ย ใครที่รู้เรื่องที่สุดว่า กองกำลังไม่ทราบฝ่ายที่ช่วยเสื้อแดงคือใคร ? ก็คือ ไอ้กี้ร์ อริสมันต์ กับเสธ.แดง ไงล่ะ




ส่วนเสธ.แดง ทำไมต้องโดนสั่งเก็บ ใครสั่งฆ่าเสธ.แดง ? คำตอบก็คือ พ่อมึงนั่นแหละ เพราสำนักข่าว Asia Times เขาเคยส่งนักข่าวเข้าไปสัมภาษณ์เสธ.แดง เรื่องนักรบชุดดำ มึงเคยอ่านมั้ย? ในรายงานของสื่อต่างประเทศ เขายืนยันว่า นักรบชุดดำมีM16

คลิกที่รูปเพื่ออ่านต้นฉบับข่าว หรือ คลิกที่นี่เพื่ออ่านบทแปลข่าวนี้



ไม่ใช่แค่สื่อเดียว แต่ไฟแนนเชียลไทม์ ก็เคยลงว่าชายชุดดำคือพวกไหน? ส่วนไทยรัฐก็เคยเอามาแปลลงเช่นกัน

คลิกที่รูปเพื่ออ่านข่าวต้นฉบับ


ต่อมาพวกแกนนำแดง สั่งให้เสื้อแดงถอดเสื้อแดงออก เพื่อจะได้จับไม่ได้ว่าใครเผาเมือง เพราะถอดเสื้อแดงออกแล้ว ถ้าเห็นคนเผา ก็จะบอกว่า แดงเทียม ทหารปลอมตัว แต่ถ้ามีคนตายแม้ไม่ได้ใส่เสื้อแดง ก็จะกลายเป็นพวกเสื้อแดงแท้ทันที

นี่คือตรรกะชั่วๆ เอาแต่ได้ฝ่ายเดียวแท้ๆ ถามว่า ถ้าเสื้อแดงไม่มีอาวุธ ไม่มีกองกำลังไม่ทราบฝ่ายมาช่วยเหลือ ทหารจะตายมั้ย?

ถ้าเสื้อแดงไม่มีอาวุธ ทหารก็คงไม่ตาย และคงเดินเข้าไปจับง่ายๆ แล้วถูกมั้ย?

ถามว่า คนกำลังจุดไฟเผา หรือยิงระเบิดขวดเผาห้างนั้น เสื้อแดงถือว่า ไม่มีอาวุธใช่มั้ย? ฉะนั้นทหารห้ามยิงไอ้คนกำลังจะเผาหรือยังไง? ตรรกะควายชัดๆ ถ้าใครมันจะเผาบ้านผม ถ้าผมมีปืนผมก็ยิงมันเหมือนกัน


ยิ่งตอนที่ แกนนำแดงประกาศยุติการชุมนุมแล้ว แต่ก็กลับมีเสื้อแดงที่ไม่เชื่อฟังแกนนำ รวบรวมคนให้สู้ต่อไป อยากทำอะไรก็ทำได้เลยโดยไม่ต้องฟังแกนนำแล้วเคยรู้มั้ย? ดูคลิปนี้ หรือคลิกไปอ่านรายละเอียดคนยุยงให้เสื้อแดงคลั่งไม่ฟังแกนนำ พร้อมคลิปแกนนำสั่งยุติการชุมนุม แต่มีความไม่พอใจเกิดขึ้นในหมู่คนเสื้อแดง

คลิปยุยงให้เสื้อแดงคลั่ง

แล้วช่วงที่เกิดเหตุการณ์สลายการชุมนุมแล้ว มติชนเขาลงข่าวว่ายังไงว่าใครคือสไนเปอร์?  มึงเคยอ่านบ้าง มั้ย? แล้วใครล่ะห้ามนักข่าวถ่ายรูปเหตุการณ์เพื่อปกปิดความจริง ?

คลิกที่รูปเพื่อไปดูที่ผมตัดข่าวไว้





คลิปคนร้ายจะจุดไฟเผารถน้ำมัน แต่โดนทหารยิงที่ขา




v

v

คลิก อ่านต่อตอนที่ 2 !!




1 ความคิดเห็น:

  1. แดงแท้ไม่เชื่อหรอก ทั้งหมดเป็นการใส่ความเสื้อแดง เซ็นทรัลเวิร์ดเสื้อแดงก็ไม่ได้เผา เพราะศาลยกฟ้อง(เพราะขาดหลักฐาน)

    แม้แต่คำพูดกระสุนพระราชทาน ไอ้..สั่งฆ่า อี..สั่งยิง ศิริราชจะไม่มีอยู่ในแผนที่ ฯลฯ


    วันนี้เค้ายังมาพูดในราชมังฯเลยว่าอย่าไปเชื่อคนใส่ความว่าแกนนำไม่จงรักภัคดี..

    ตอบลบ