วันศุกร์ที่ 11 มกราคม พ.ศ. 2556

ประเทศไทยอยู่ยากขึ้นทุกวัน เมื่อพรรคเพื่อโจรครองเมือง






นายวราเทพ รัตนากร ต้องคำพิพากษาจำคุก (แต่ได้รอลงอาญา) หน้าด้านมาเป็นรัฐมนตรีประจำสำนักนายกฯ อ้างว่ายังไม่ได้รับโทษจริง เฮ่อ... นี่อย่างหนาเลย

ผช.ผญ.บ้าน เกิดวันที 30 ก.พ. แค่เรื่องขำๆ ที่นักข่าวหามาลง กลายเป็นเรื่องคอขาดบาดตายในสายตารมว.มหาดไทย จนต้องลาออกจากราชการ

นักข่าวเส้นเลือดในสมองแตก รถพยาบาลไม่ยอมไปส่ง เพราะรถมีใช้สำหรับสส. และ สว.

บ้านเมืองนี้ อยู่ยากขึ้นทุกวัน ตั้งแต่พวกโจรครองเมือง /@akecity

---------------------------------------

คนเกิดวันที่ 30 ก.พ. เป็นความผิดร้ายแรง สมควรตาย !!

นีแหลt คือความคิดของ นายจารุพงศ์ เรืองสุวรรณ หน.พรรคเพื่อควาย !!

"ขอให้ทางนายอำเภอไปสอบถามผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านรายนี้ว่าทำไมไม่ไปดำเนินการยื่นเรื่องเพื่อแก้ไขให้ถูกต้อง หรือที่ทำแบบนี้เพื่อหวังผลในการลงเลือกตั้งผู้ใหญ่บ้านต่อหรือไม่

ทั้งนี้ การร้องเรียนผ่านสื่อแบบนี้เท่ากับเป็นการเผาบ้านตัวเอง ซึ่งทำไม่ถูก ขอให้ทางผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วตั้งคณะกรรมการสอบในเชิงลึกว่าทำไมนายสังเวียนไม่ไปยื่นเรื่องเพื่อแก้ไขให้ถูกต้อง แต่กลับมาร้องเรียนออกสื่อทีวีให้เป็นข่าวแทน ถามตรงๆ ว่าทำไมถึงอยากดัง หากนายสังเวียนไปยื่นเรื่องแล้ว ทางอำเภอไม่แก้ไขให้ก็ค่อยมาว่ากัน แต่แบบนี้ควรโดนสอบทางวินัยหรือไม่ เพราะถือว่ามีเจตนาทำให้กระทรวงมหาดไทยเสื่อมเสีย"

“คนอื่นอย่าริทำเป็นอันขาด ขอพูดแบบนักเลงเลยว่าแบบนี้สมควรตาย เพราะไม่อย่างนั้นคุมลูกน้องไม่อยู่ เห็นได้ชัดว่าเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นผิดแน่ๆ อยู่แล้ว แต่กลับเอาเรื่องมาโพนทะนาให้ใหญ่โต ทำให้องค์กรเสื่อมเสีย ผมถือว่าเป็นเรื่องต้องตำหนิ ใครก็อย่าทำแบบนี้กับผมอีก ผมเอาตาย ไม่เก็บไว้แน่ ผมรักและสนับสนุนคนดี แต่คนเผาบ้านผมรับไม่ได้ ไม่รู้ว่าจะทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่ทำไม ทั้งๆ ที่ข้าราชการกระทรวงมหาดไทย ต้องทำเรื่องใหญ่ให้เป็นเรื่องเล็ก ผมชอบคนแบบนี้มากกว่า” นายจารุพงศ์กล่าว

มึงนั่นแหละที่ ทำเรื่องเล็กๆ ขำๆ ให้เป็นเรื่องใหญ่ นี่แหละไอ้พวกชั่วครองเมือง




------------------------------

เมื่่อรถพยาบาลไม่ยอมไปส่งนักข่าวเส้นเลือดสมองแตก 

ถ้าเรื่องแบบนี้เกิดขึ้นในสมัยรัฐบาลปชป. ป่านนี้ไอ้พวกแดงชั่ว พวกแดงล้มเจ้า คงพากันถล่มปชป. ยับแน่ ว่านี่ไงวิธีคิดแบบพวกอำมาตย์ พวกอภิสิทธิ์ชน

แต่บังเอิญดันเกิดในยุคนายกยิ่งงั่ง

เหตุการณ์นักข่าวเนชั่นเลือดออกในสมองคราวนี้ พยาบาล และผู้ช่วยพยาบาล รพ.พระมงกุฏ ประจำรัฐสภา ที่อยู่รับผิดชอบในเหตุการณ์ ต้องรับผิดชอบมากที่สุด

อ่านข่าวต่อที่ http://goo.gl/a8IG6




--------------------------

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เกิด 30 ก.พ. แสดงสปิริตลาออกแล้ว

ที่ไอ้รมว.มหาดไทย บอกต้องสอบวินัยผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ที่เกิดวันที่ 30 ก.พ. นั้น ไม่ต้องตรวจสอบแล้ว ไอ้รมว.ขี้ข้าทักษิณ !!

เพราะนายสังเวียน ขุนเจริญ ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ที่บัตรประชาชนลงวันเกิด 30 กุมภาพันธ์ ได้ยื่นลาออกจากราชการแล้ว!

เผยลาออกด้วยความสมัครใจ เพราะทำให้กระทรวงมหาดไทยเสียชื่อเสียง ส่วนบัตรประชาชนได้มีการแก้ไขวันเกิด เป็นวันที่ 1 กุมภาพันธ์ แทน

แถม!! นายชวน ศิรินันท์พร อธิบดีกรมการปกครอง ยังจวกคุณสังเวียน ซ้ำอีกว่าเป็นมนุษย์ต่างดาวเหรอ ?

"นายสังเวียน เองก็เป็นเจ้าหน้าที่ของรัฐ ดำรงตำแหน่งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน (ผช.ผญบ.) ซึ่งมีหน้าที่ช่วยผู้ใหญ่บ้านในการจัดทำทะเบียนราษฎร เหตุใดจึงไม่แก้ไขข้อมูลให้เรียบร้อยเมื่อเกิดเหตุกับตัวเอง อีกทั้งเป็นหน้าที่ของคนไทยทุกคนที่ต้องแก้ไขหลักฐานของตนให้เรียบร้อย เมื่อเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านย่อมต้องรู้ขั้นตอนดี ทำไมจึงปล่อยให้ล่วงเลยมาจนอายุ 53 ปี ทางกรมการปกครองจึงรู้สึกสงสัย และคิดว่าผิดปกติ เมื่อเป็นเจ้าหน้าที่รัฐก็ต้องแก้ไข จะมาอ้างว่าพ่อแม่มาแจ้งมันไม่ได้ เพราะไม่มีใครเขาทำกัน คุณเป็นมนุษย์ต่างดาวหรืออย่างไร?"

ไอ้พวกนายว่า ขี้ข้าพลอย เป็นแบบนี้นี่เอง !!




--------------------------

เมื่อเด็กส่งไปรษรียบัตรอวยพรยิ่งลักษณ์

คลิกที่รูปเพื่อขยาย!!


ฮากระจาย เมื่อมีนักเรียน ชื่อทักษิณ นามสกุล อยู่ประเทศ ส่งไปรษณียบัตรมาอวยพรยิ่งลักษณ เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ

นักเรียนใช้ชื่อจ่าหน้าไปรษณียบัตรเขียนด้วยลายมือว่า ด.ช.ทักษิณ อยู่ประเทศ บ้านเลขที่ 182 บ้านดินดำ ต.ดินดำ อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น เขียนส่ง ส.ค.ส.ส่งมา มีใจความว่า “ข้าพเจ้า ด.ช.ทักษิณ อยู่ประเทศ ขอให้นายกรัฐมนตรีมีความสุข จะทำอะไรก็สำเร็จทุกประการ”

ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า ส.ค.ส.ที่นักเรียนส่งมาอวยพรนายกฯ เกือบทั้งหมดมาจากโรงเรียนใน จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นพื้นที่ของนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รมช.ศึกษาธิการ

อ่านรายละเอียดที่ http://astv.mobi/A4p6n8B


--------------------------------

เฉลิม เมาแอ๋ที่มาเลเซีย


(รูปจากเฟซ ปู จิตรกร)

ดับไฟใต้ ด้วย เมรัย เขาแหละ ไอ้เป็ด พ่อไอ้ปื๊ด !!

ในสภา มันก็เคยเมาทีนึง จำได้ไหม


http://imgur.com/Txdbk,b1ari,oZUHZ,3wUPN,izIQ9#0


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น