วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ตัน ภาสกรนที ร่ำรวยเพราะรู้จักธาตุแท้สันดานคนไทยส่วนใหญ่







ถ้าคุณผู้อ่านเป็นแฟนบทความประจำของผม ผมเคยเขียนเรื่อง กลยุทธรวยหลอกแดกของตัน อิชิตัน ซึ่งบทความนั้นมีคนอ่านเยอะพอประมาณและมีคนไลค์ 2 หมื่นกว่าไลค์

แล้วก็มีพวกสาวกคุณตัน เข้ามาแสดงความเห็นเพื่อปกป้องคุณตัน จำนวนมาก ซึ่งผมก็เข้าไปตอบสาวกคุณตันพวกนั้นในหลาย ๆ ความเห็น

บทความที่ผมเขียนเกี่ยวกับ กลยุทธของคุณตัน ภาสกรนที มีอยู่ประมาณ 3-4 บทความ

เข่น บทความเรื่อง ตัน อิชิตัน เจ้ามือการพนันออกเบอร์

บทความเรื่อง กลยุทธรวยหลอกแดกของ ตัน อิชิตัน

บทความเรื่อง กลยุทธทำบุญสร้างภาพของ ตัน อิชิตัน


ทั้งหมดที่ผมเขียน ใครใคร่เชื่อผมก็ดี ใครพอใจอยากจะซื้อชาเขียวกินเพราะอยากได้โชค ก็ตามสบาย ผมไม่ได้ห้ามอะไร

ซึ่งผมรู้อยู่แล้วว่า คนไทยจำนวนมากเป็นพวกชอบเสี่ยงโชค ชอบคนรวยสร้างภาพ แถมยอมตกเป็นสาวกที่หลงใหลได้ปลื้มจนไปช่วยสร้างความร่ำรวยให้นักธุรกิจที่รู้ทันสันดานคนไทยจำนวนมากเหล่านี้

คุณผู้อ่านลองนึกดูเล่น ๆ นะครับ นักธุรกิจอย่างเช่น เจ้าของอาร์เอส หรือเจ้าของแกรมมี ทำธุรกิจในวงการเพลง วงการทีวีมา 30 กว่าปี น่าจะรวยมากใช่ไหม ?

แต่กลายเป็นว่า ทั้งเจ้าของอาร์เอส กับเจ้าของแกรมมี กลับรวยสู้คุณตัน เจ้าของชาเขียวไม่ได้ ?? เพราะอะไร ?

(คุณตัน ภาสกรนที รวยติดอันดับที่ 34 ของประเทศไทยประจำปี 2557)

ถ้าใครไม่โง่คุณต้องคิดได้ แต่ถ้าใครโง่ก็ย่อมคิดไม่ได้ ก็สมควรตกเป็นหยื่อโง่ ๆ ของเสี่ยชาเขียวต่อไป

แต่ก็มีคนไทยจำนวนมากเป็นประเภท รู้เขาหลอกแต่เต็มใจให้หลอก เพราะหลงใหลว่าเขาใจบุญ เขาคืนกำไรสู่สังคม แถมยังเอาทองเอารถ เอาไอโฟนมาแจกให้ลูกค้าด้วย

ถ้าใครคิดได้แค่นี้ ก็ตามสบายครับ เพราะนี่คือเสรีภาพของความโง่ที่อยากจะรักอยากจะดื่มชาเขียวต่อไป 555555

สำหรับผม ถ้าเงินในจำนวนเท่ากัน ผมนำไปซื้อเครื่องดื่มแช่เย็นในท้องตลาดอีกหลาย ๆ ยี่ห้อที่มีประโยชน์กว่าแดกชาเขียวตั้งเยอะ

อย่างเช่น ไปซื้อ เครื่องดื่มผสมคอลลาเจน หรือผสมโคเอมไซน์คิวเทน หรือผสมไฟเบอร์ หรือผสมเบอร์รี่มิค หรืออะไรอีกมากมายที่มีประโยชน์กว่าแดกชาเขียวในราคาที่ใกล้เคียงกัน (ถ้าผมเกิดอยากจะดื่มนะ)

ในขณะที่ชาเขียวแช่เย็น และเครื่องดื่มอีเย็น ไม่ได้มีประโยชน์อะไรตามราคาคุยเลยครับ เพราะส่วนผสมหลักคือชาเขียว ซึ่งชาเขียวแปรรูปบรรจุขวดแช่เย็นไม่ได้มีประโยชน์ต่อร่างกาย

ส่วนสมุนไพรอะไรที่เอามาเป็นส่วนผสม ก็เป็นส่วนผสมไม่มาก ก็แทบไม่มีประโยชน์อะไรต่อร่างกาย ในขณะที่ราคาแพงกว่าต้นทุนจริงหลายเท่า

-----------------

ถ้าใครอ่านข่าวโปรโมชันล่าสุดของอิชิตัน กับการแจกไอโฟน 6 แล้วยังไม่รู้ตัวว่า คน ๆ นี้รวยเพราะมอมเมาคนไทยเพียงใด ก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วครับ

ข่าว “เสี่ยตัน” เผยแคมเปญแจกไอโฟน ทุน 6 ล้าน กระตุ้นยอดขายร้อยล้าน!

เสี่ยชาเขียวงัดแคมเปญแจกโทรศัพท์มือถือกระตุ้นยอดขายชาเขียวอิชิตัน เผยคนไทยชอบเสี่ยงโชค กวาดเม็ดเงินรายได้เข้ากระเป๋าหลายร้อยล้านบาท จากมูลค่าลงทุน 6 ล้านบาทในการแจก iPhone 6 จำนวน 210 เครื่อง

นายตัน ภาสกรนที ประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บมจ. อิชิตัน กรุ๊ป หรือ ICHI กล่าวว่า ภาพรวมเศรษฐกิจของประเทศไทยผ่านจุดต่ำสุดมาแล้ว ซึ่งขณะนี้ประชาชนมีกำลังใจที่ดีขึ้นและมีความเชื่อมั่นที่จะจับจ่ายใช้สอยเพื่อการบริโภคทำให้กำลังซื้อกลับคืนมา มีเงินหมุนเวียนในตลาดมากขึ้น โดยจะส่งผลต่อทิศทางการท่องเที่ยว การนำเข้าส่งออกที่เป็นรูปธรรมทยอยปรับตัวดีขึ้นและจะมีความชัดเจนมากขึ้นในปีหน้า

“บริษัทยังคงตั้งเป้าการเติบโตต่อปีไว้ที่ 20% หรือประมาณ 1,000 ล้านบาท ซึ่งบริษัทฯ คาดว่า จะสามารถเริ่มวางจำหน่ายสินค้าประเภทชาเขียวและเครื่องดื่มแบรนด์ไบเล่ในประเทศอินโดนีเซียได้ในต้นปี 2558 

ขณะที่กำไรของบริษัทในครึ่งปีหลังคาดว่าจะเริ่มทยอยปรับตัวดีขึ้น หลังจากที่บริษัทได้ออกแคมเปญกระตุ้นกำลังซื้อด้วยการแจกโทรศัพท์เคลื่อนที่แบรนด์ Apple รุ่น iPhone 6 จำนวน 210 เครื่อง มูลค่า 6 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้ยอดขายเครื่องดื่มประเภทชาเขียวกลับมาคึกคักอีกครั้ง ทำให้คาดว่าจะมีรายได้จากแคมเปญนี้ไม่ต่ำกว่าหลายร้อยล้านบาท เนื่องจากจุดอ่อนค่านิยมคนไทยส่วนใหญ่ชอบเสี่ยงโชค เสี่ยตันกล่าว

ข่าว http://astv.mobi/At0BBwz





------------------------

ดีครับ คุณตันฉลาด จนร่ำรวยมหาศาลติดอันดับประเทศ ผมก็ขอยินดีด้วยครับ เพียงแต่การรวยเพราะเอาเรื่องเสี่ยงโชคมามอมเมาคนไทยโง่ ๆ ก็เชิญตามสบาย (เพราะผมเคยเตือนคุณแล้ว)

ก็คนไทยโง่ ๆ หรือคนไทยโลภมาก เขาเต็มใจให้คุณตันหลอกอยู่แล้วนี่นะ 55555555555




การที่คุณตัน รู้จักนิสัยคนไทยส่วนใหญ่แบบนี้

ผมว่า ถ้าคุณตันไปเล่นการเมืองได้นะ (ถ้าไม่ติดเรื่องวุฒิการศึกษา) สงสัย ทักษิณก็อาจแพ้คุณตัน !!!

"คนโง่ย่อมเป็นเหยื่อของคนฉลาด คนดื่มชาเขียวย่อมเป็นเหยื่อของเสี่ยตัน"

--------------------

ทักษิณ กับ เสี่ยตัน ใช้หลักการเดียวกัน ต่างกันตรงที่ทักษิณใข้ภาษีชาติมาทำให้คนจนรัก แต่แบ่งส่วนใหญ่เข้ากระเป๋าตัวเองในรูปนโยบายเอื้อผลประโยชน์ตัวเอง และในรูปแบบอื่น ๆ ผ่าน ปตท. ที่เกาะเคย์แมน

เข้าทำนองทักษิณกินเนื้อส่วนใหญ่ แล้วโยนเศษกระดูกให้พวกควายแดงแทะอย่างหลงใหล


ส่วนเสี่ยตัน ใข้กำไรมหาศาลที่ได้จากคนโง่ แล้วนำกำไรส่วนกระจิ๊ดริดมามอมเมาคนโง่ให้หลงรัก




คลิกอ่าน ข้อคิดเรื่อง ไอโฟน 6 กับตรรกะเพี้ยน ๆ ของศุลกากรไทย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น