วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

พาดหัวเดลินิวส์ปี18 ของโอ๊ค ตอกย้ำความโง่ยิ่งลักษณ์







ผมล่ะสมเพศตรรกะพวกฟายแดง และอีโอ๊ค พานทองแท้ เพราะเวลารัฐบาลอีโง่มันเจอปัญหาหนักอะไรที่มันแก้ไม่ได้ มันก็จะใช้วิธีที่น่ารังเกียจในการหาทางเอาตัวรอด ด้วยการขุดเอาความล้มเหลวของรัฐบาลประชาธิปัตย์มาโจมตีกลบเกลื่อนแทน

เข้าทำนองว่า จะมาว่ารัฐบาลยิ่งลักษณ์โง่รัฐบาลเดียวไม่ได้นะ รัฐบาลที่แล้วของนายอภิสิทธิ์ก็โง่เหมือนกัน

พวกนักการเมืองชั่วมันโยนความผิดของกันและกันเพื่อเอาตัวรอด แต่ประเทศชาติซวย ประชาชนที่ไม่สนความขัดแย้งทางการเ38มืองของพวกชั่วก็เลยซวยไปด้วย

อย่างเช่น ปัญหาไข่แพง รัฐบาลอีโง่จนตรอกหาข้อแก้ตัวฟังไม่ขึ้น ก็ไปยกเรื่องนโยบายชั่งไข่ของรัฐบาลที่แล้วมาตอบโต้ ทั้งๆ ที่ประเทศที่เขามีคนฉลาดไม่โง่เหมือนฟายแดงทั้งแผ่นดิน เขาก็ใช้วิธีชั่งไข่กันในหลายประเทศ เพื่อประหยัดต้นทุนการคัดไข่ เช่นที่มาเลเซียเป็นต้น

แต่พวกฟายแดงโง่ ๆ มันมีจำนวนมากในประเทศนี้ มันเลยไม่ยอมรับการชั่งไข่ ก็เลยหาว่าการชั่งไข่เป็นวิธีที่โง่ ทั้ง ๆ ที่พวกมันเองนั่นแหละที่โง่ เพราะเขามีทางเลือกให้หลายทางกลับไม่เอาเอง


คลิกที่รูปเพื่อไปอ่านที่อีโอ๊ค พานทองแท้โชว์โง่กับพาดหัวข่าวเดลินิวส์ปี18



หรือจะเป็นล่าสุด อีโอ๊คนำพาดหัวข่าวของเดลินิวส์ ปี 2518 มาอวด แล้วบอกว่า ปัญหาข้าวแพง สินค้าแพง มันเป็นมาตั้งแต่ปี 2518 แล้ว

นี่จึงยิ่งเป็นการสารภาพว่า สุดท้ายรัฐบาลอีโง่ ก็ไม่ต่างกับรัฐบาลที่ผ่าน ๆ มา คือหลอกประชาชนเพื่ออำนาจและผลประโยชน์ของพวกพ้องไปวัน ๆ

โถ ๆ อีโอ๊คเอ๋ย นึกว่าโพสเรื่องนี้จะช่วยรัฐบาลยิ่งลักษณ์ได้ กลับกลายยิ่งเป็นการโชว์โง่ซ้ำซากของโอ๊ค ประจานบรรดานายทุนการเมือง และนักการเมืองทุกยุคทุกสมัยว่า

แม่งเลวเหมือนกันหมดทุกรัฐบาล !! แต่รัฐบาลไอ้เหลี่ยมจรจัดพ่ออีโอ๊ค เลวที่สุด และรัฐบาลอีอาหน้าโง่ของอีโอ๊คก็โง่ที่สุด 5555555

จำไว้อีโอ๊ค ตราบใดคนยังต้องกินต้องใช้ ปัญหาเรื่องราคาอาหารค่าครองชีพ มันก็ต้องเป็นปัญหาที่ทุกรัฐบาลต้องตามแก้ไขไปไม่รู้จบ ไม่ใช่ออกมาโชว์โง่แบบมึง

------------------

ฝากอีโอ็ค พานทองแท้ และเหล่าฟายแดงสมองปูปัญญาตะกวดว่า

พวกฟายแดงและอีโอ๊ค พวกมึงเอาแต่คิดว่า ถ้าใครต่อต้านรัฐบาลยิ่งลักษณ์ แสดงว่าต้องเป็นพวกแมงสาปประชาธิปัตย์ ซึ่งมันไม่ใช่ !!

ถ้ารัฐบาลยิ่งลักษณ์หมดปัญญาแก้ปัญหา ก็ไปขุดหาเอาปัญหาที่ล้มเหลวของรัฐบาลประชาธิปัตย์มาตอบโต้ เพื่อกลบเกลื่อนความโง่และความล้มเหลวของรัฐบาลตัวเอง

ก็เท่ากับว่า พวกนักการเมืองอย่างเพื่อไทย มันก็คือพรรคเหี้ย ๆ นี่เอง คือถ้ากูชั่ว ก็ต้องไปหาเรื่องที่คนอื่นเคยทำชั่วมาอ้างเพื่อให้พวกกูรอด

ถุย !! คนไทยเขาต้องการรัฐบาลที่มาแก้ปัญหา ไม่ใช่มาแก้ตัว ถ้าแก้ไม่ได้ก็สารภาพมาซะว่า อีนายกโง่หมดปัญญา ไอ้เหลี่ยมจรจัดก็หมดปัญญา ไม่ใช่แก้ไม่ได้ก็ให้อีหลานเกย์ ออกมาแก้ตัวแบบโง่ ๆ

เมื่อรัฐบาลแก้ปัญหาชาติไม่ได้ ก็ไม่ต้องเอาเรื่องล้มเหลวเก่า ๆ ของรัฐบาลอื่นมาอ้างเพื่อเอาตัวรอด เพราะประชาชนต้องการการแก้ปัญหา ไม่ใช่การแก้ตัวเแบบเหี้ย ๆ เหมือนที่อีโอ๊คยกพาดหัวเดลินิวส์ในปี 18 มาอ้าง


คลิกอ่าน ใครคือตัวต้นเหตุที่ทำให้เกษตรกรไทยยากจน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น