วันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

ผู้ชายในสเปคของ อุ๊งอิ๊ง เป็นแบบไหน






ทักษิณ ชายผู้เร่ร่อนจรจัดใช้เงินหาซื้อที่ซุกหัวนอนไปวัน ๆ มีลูกชาย 1 คน และมีลูกสาว 2 คน

ลูกชายคนโตของทักษิณ ทักษิณไม่เคยห่วงเรื่องคู่ครองของเขา แต่ที่ทักษิณจะเป็นห่วง คงเป็นเรื่องหูรูดของลูกชายมากกว่า

ส่วนลูกสาวคนกลาง เธอแต่งงานมีลูกแฝดให้ทักษิณได้อุ้มหลานแล้ว ทักษิณดีใจมากที่ลูกสาวคนนี้หาสามีที่ทั้งหล่อ และฉลาดกว่าลูกชายคนโตของตัวเองได้

เพราะต่อไปทักษิณจะได้มอบกิจการธุรกิจของตระกูลชินให้ลูกเขยดูแลแทน

ส่วนลูกสาวคนเล็กของทักษิณ ที่ชื่อ "อุ๊งอิ๊ง" ผู้ที่มีใบหน้าเหลี่ยมจัดที่สุด มีใบหน้าเหมือนทักษิณที่สุด ตอนนี้ยังเป็นที่น่าห่วงของทักษิณว่า เธอจะหาสามีที่ถูกต้องตามกฎหมายได้หรือไม่ ?




แต่แหล่งข่าววงในมาก ๆ ลือว่า ทักษิณคิดจะไม่ให้ลูกสาวคนนี้จดทะเบียนสมรสกับผู้ชายคนใดเลย คือ อยากจะให้เหมือนอาสาวคนเล็กที่ชื่อ ยิ่งลักษณ์ คือ ให้มีลูกมีผัวได้ แต่ไม่จำเป็นต้องมีสามีถูกต้องตามกฎหมายหรอก

เพราะทักษิณมองแล้วว่า ลูกสาวคนนี้ถ้าจะเล่นการเมือง น่าจะเหมาะกว่าลูก ๆ อีก 2 คน เพราะลูกชายคนโต ก็เป็นประเภทโง่แต่ชอบอวดฉลาด ส่วนลูกสาวคนกลาง ก็ไม่ชอบการเมือง คงมีแต่ลูกสาวคนเล็กนี่แหละ ที่จะสืบทอดอุดมการณ์ชั่ว ๆ ของทักษิณได้มากที่สุด

ที่ทักษิณไม่อยากให้ลูกสาวคนนี้จดทะเบียนสมรส คงเพราะว่า ทักษิณต้องการให้ลูกสาวคนนี้มีอิสระมากขึ้น จะได้ไม่ต้องมาหย่าการเมืองกันภายหลังเหมือนที่ทักษิณหย่ากับเมียตัวเอง

แต่กระนั้นก็ตาม ก็มีผู้คนสนใจว่า แล้ว อุ๊งอิ๊ง เธอมีสเปคผู้ชายแบบไหน เผื่อจะได้ไปหลอกฟัน เอ้ย !! จะได้เข้าไปจีบ เผื่อจะได้ตกโกดังข้าวสารเน่ากะเขาบ้าง

ดังนั้นทีมงานของผม จึงส่งผู้สื่อข่าวไปสัมภาษณ์ อุ๊งอิ๊ง เกี่ยวกับเรื่องผู้ชายในสเปคของเธอ

นักข่าว "คุณอุ๊งอิ๊ง มีแฟนรึยังคะ"

อุ๊งอิ๊ง "ถ้าแค่แฟน ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ แต่ถ้าผัวน่ะ หาได้ทุกวันค่ะ ฮิๆ "

นักข่าว "ไม่ทราบว่า ผู้ชายในสเปคของคุณอุ๊งอิ๊ง เป็นแบบไหนคะ?"

อุ๋งอิ๊ง "เอ่อ.. ที่จริงอุ๊งอิ๊งก็ไม่เลือกหรอกค่ะ แบบไหนก็ได้เอาได้หมด แต่ถ้าให้เลือกได้ อิ๊งก็ชอบผู้ชายที่ดูเป็นผู้ใหญ่มาก ๆ ดูคงแก่เรียน ดูฉลาดล้ำเกินมนุษย์ธรรมดา หมายถึงชอบผู้ชายที่คิดอะไรไม่เหมือนคนดี ๆ ทั่วไปเขาคิดกันน่ะค่ะ"

นักข่าว "พอจะยกตัวอย่างได้ไหมคะ ว่า มีใครหรือคนดังคนไหนที่ดูใกล้เคียงสเปคของคุณอุ๊งอิ๊งบ้าง"

อุ๋งอิ๊ง "ก็พอมีอยู่คนนึงค่ะ แต่ตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ในเมืองไทยแล้ว เขาไปอยู่ฝรั่งเศสแล้วล่ะค่ะ ถ้าอุ๊งอิ๊งไปเที่ยวช้อปปิ้งที่ฝรั่งเศสทีไร ก็จะแวะเอาอาหารสุนัขจากเมืองไทยไปให้เขาทานเล่นทุกทีเลยค่ะ คือเขาชอบยี่ห้อที่ผลิตในไทยน่ะค่ะ เพราะมันช่วยกระตุ้นต่อมสมองเลว ๆ ของเขาได้มากกว่ายี่ห้อต่างประเทศค่ะ"

นักข่าว "เขาคือใครคะ"



แล้วอุ๊งอิ๊ง ก็ยกรูปนี้ให้นักข่าวดู



อ๋อ ที่แท้สเปคผู้ชายของอุ๊งอิ๊ง คือ ไอ้หงอกเจียม ลูกเอเลี่ยนนี่เอง 555


คลิกอ่าน ชีวประวัติ ไอ้ลูกเอเลี่ยน สมศักดิ์ เจียมอีทีสถุล

คลิกอ่าน อุ๊งอิ๊ง มันจงใจยั่วให้ทหารเลือกข้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น