วันศุกร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2556

แฉ ลอร์ดออฟเดอะเลว จ้างนางแบบอมครั้งละล้าน







ไอ้ชั่วอาจรอดจากมะเร็งต่อมลูกหมาก แต่ของ ๆ มันก็พิการไปด้วย แต่ความอยากมันยังอยู่ แม้จะใช้ออกรบไม่ได้ แต่ถ้าใช้ใครมาอมก็ยังพอไหว

ไอ้ชั่วมันเลยจ้างนางแบบ นักร้อง ไปอมเพื่อสนองความต้องการของมันสม่ำเสมอ

วันนี้จิตแพทย์ชื่อดัง หมอกัมปนาท ได้เผยเรื่องราวพฤติกรรมลับล้วงอม ของคนที่คุณก็รู้ว่าเลว


--------------


วันที่ (19 ก.ย.) นพ.กัมปนาท ตันสิถบุตรกุล จิตแพทย์ชื่อดัง ได้โพสต์ทางเฟซบุ๊ก "นพ.กัมปนาท ตันสิถบุตรกุล (Kampanart Tansithabudhkun, M.D.)" ภายหลังเกิดกระแสข่าวนักร้องสาว ใบเตย (สุธีวัน ทวีสิน) ที่ออกมาเผยว่าได้เดินทางไปร้องเพลงพร้อมทานข้าวกับอดีตนายกฯทักษิณ ชินวัตร ว่า...

"เรื่องหนักอก (หนักใจ)....

วันนี้จะคุยกันเรื่องหนักอก(หนักใจ)ที่มิใช่ เรื่อง "แน่นอก" ครับ ...

เมื่อสองเดือนก่อน มีพิธีกร นางแบบสาวท่านหนึ่ง คุยกันไปคุยกันมาก็หลุดปากพูดออกมาเนื่องจากมีความสนิทสนมกัน บอกว่า เพื่อนสาวของเธอ เพิ่งกลับมาจากประเทศแถวตะวันออกกลาง ...ผมก็ถามว่าไปทำอะไร เธอบอกว่า ไปทำงานให้ใครบางคนที่นั่น ผมก็อยากรู้ว่าคนคนนั้นคือใคร(อยากรู้มาก) เธอเลยเฉลยว่า คนคนนั้นคือ "ลอร์ดโวลเดอร์มอร์ " หรือ "คนที่คุณก็รู้ว่าใคร" และงานที่ไปทำ ไม่ใช่ไปกินข้าว หรือไปร้องเพลง แต่ไป "อม" 

ผมเลยสงสัยว่าถ้าไม่กิน แล้วอม(ข้าว)อย่างเดียว ข้าวไม่บูดหมดหรือ ? ...แต่ไม่ได้คำตอบกลับมา รู้เพียงว่าค่า"อม" หนึ่งล้านบาท ....ก็ได้แต่ทอดถอนใจว่าท่านลอร์ดท่านนี้ช่างฟุ่มเฟือยเสียจริง แต่มาคิดอีกทีก็พบว่า เงินที่จ่ายทีละล้าน สำหรับการบินไป"อม" นั้น (นั่นหมายความว่ามีการดาหน้ากันไป ไม่ใช่รายแรกและรายเดียวนะครับ) มันก็แค่เศษเงินของเขา และที่สำคัญมันอาจจะมาจากเงินที่คอรัปชั่นประเทศชาติของท่านลอร์ดเองนั่นแหละ ถึงไม่ได้รู้สึกอะไร

ผ่านไปสองเดือน ฟังข่าวฮ็อตๆวันนี้ ก็ให้อดสงสัยมิได้ว่า จะเป็นจำพวกเดียวกันหรือเปล่า แต่ค่าตัวไม่เท่ากัน ความจริงหนึ่งล้านบาทนั่น อาจจะไม่ใช่เงินอย่างเดียว อาจจะรวมค่าสิ่งของอื่นๆแล้วเบ็ดเสร็จหนึ่งล้านบาทพอดีก็ได้เนาะ


เลยเอาวิดีทัศน์ที่เคยให้สัมภาษณ์มานานแล้วมาฝากเป็นความรู้กันพอเป็นน้ำจิ้ม ให้เข้าใจท่านลอร์ดโวลเดอร์มอร์ ผู้ที่ "ของ"ใช้งานไม่ได้แล้ว แต่ยังมี "desire" อยู่ มันช่างน่าเห็นใจเสียกระไร http://www.youtube.com/watch?v=f0RIbJRoHJY

ฝากข้อระวังถึงสาวๆที่ชอบดาหน้ากันไปต่อคิว"อม" (ข้าวบูด) กันนะครับ ระวังกัมมันตภาพรังสีที่ฝังในตัวท่านลอร์ดเพื่อใช้รักษามะเร็ง จะลามมาบริเวณคอหอย จนต่อมไทรอยด์โต บวกกับลามไปที่ปอด จนน้ำท่วมปอด ...แล้วจะมาหาว่า ..."แน่นอก" ...แต่ครานี้ แค่ยก ก็ไม่ออกแล้วนะจ๊ะ ...ตายสถานเดียว

คลายเครียด...ยามฝนตก รถติด และน้ำกำลังจะท่วมหนักอีกครั้ง ...เตรียมรับมือกับพายุลูกใหญ่กันด้วยนะครับ ....ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลง อย่าลืมรักษาสุขภาพด้วยนะครับ (ยืมมาจากดีแทคคอลเซ็นเตอร์ 555)"

http://astv.mobi/Ax5d0kV





จ้างอม.. ครั้งละล้าน แหม ใช้เงินแบบไม่เห็นหัวไอ้พวกไพร่เลยนะ 555

ไอ้ตัวพ่อชอบให้อม ส่วนอีลูกคนโตชอบให้อัดตูด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น