วันอาทิตย์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ฮากลิ้ง เมื่อ โอ๊ค พานทองแท้ อวยพรวันเกิดทักษิณในวัย 65 ปี







ขอเริ่มด้วยเรื่อง โอ๊คโชว์โง่ ในวันก่อตั้งพรรคไทยรักไทย


เมื่อวันที่ 14 กรกฎคม 2557 ที่ผ่านมา โอ๊ค พานทองแท้ หรือ อีโอ๊ค แพ้ทองทวาร ชื่อในวงการเกย์ (ซึ่งหมายถึง โอ๊คมักแพ้ทางเมื่อโดนขุดทองทางทวารหนัก 55)

โอ๊คได้โพสเฟสบุ๊คถึงวันก่อตั้งพรรคไทยรักไทย ตามนี้




อีโอ๊ค พ่อมึงน่ะเจตนาที่ตั้งพรรคไทยรักไทย ให้ตรงกับวันเริ่มต้นการปฏิวัติฝรั่งเศสเพื่อล้มสถาบันกษัตริย์ฝรั่งเศสลง จนนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงการปกครองฝรั่งเศส เจตนาพ่อมึงเพื่ออะไรเหรอ ?

แถมวันกำเนิดไทยรักไทย ก็ยังไปตรงกับวันที่พรรคการเมืองในเยอรมันถูกยุบพรรคทิ้งไปหมด จนเหลือแค่พรรคนาซีของฮิตเล่อร์ เท่านั้น ฮิตเล่อร์ผู้นำนาซี ที่มาจากการเลือกตั้งเหมือนพ่อมึงไงล่ะ

แต่แล้วเพราะความชั่วและบาปกรรมที่ทักษิณทำไว้ ทักษิณจึงได้ถูกล้มโดย คมช.

ซึ่งก็สมแล้วที่พ่อมึงเสือกตั้งพรรคในวันเริ่มการปฏิวัติฝรั่งเศส พ่อมึงเลยโดนทหารปฏิวัติรัฐประหารล้มพ่อมึงเลยไง ก็มันเป็นวันอัปมงคลแท้ ๆ 55555

แถมพรรคไทยรักไทยก็ถูกยุบพรรค ก็เพราะพ่อมึงเสือกตั้งพรรคในวันที่นาซียุบพรรคการเมืองทุกพรรคในเยอรมันด้วยไงล่ะ  สมน้ำหน้า !! 5555

แบบนี้เขาเรียกว่า ถ้าไม่โง่คิดไม่ได้แบบพ่อทักษิณของมึงนะอีโอ๊ค วันหมาคลอดลูกมีตั้งเยอะแยะไม่เสือกตั้งพรรคไทยรักไทย แต่เสือกมาตั้งเอาวันอัปมงคลที่มีทั้งการปฏิวัติและยุบพรรคในยุโรป

แล้วอย่ามาตอแหลว่าพรรคการเมืองของพ่อมึง ได้แข่งขันอย่างเป็นธรรมล่ะ ก็ทักษิณพ่อมึงมีเงินเยอะ มันก็เลยไปกว้านซื้อ สส. จากพรรคความหวังใหม่มายกพรรค ถึงได้ชนะการเลือกตั้ง

ถุย !! ไอ้ขี้โม้ ตอนทักษิณพ่อมึงเป็นหัวหน้าพรรคพลังธรรมน่ะ แพ้เลือกตั้งราบคาบ เพราะนโยบายพรรคพลังธรรมนั้น เขาไม่ใช้เงินไปซื้อตัว สส. และไม่ใช่เงินหว่านแจก สส. ให้ไปกว้านซื้อหัวคะแนน แบบที่ไทยรักไทยชอบทำไงเล่า

โอเค ในสมัยที่ 2 ของไทยรักไทย พ่อมึงอาจถูกใจคนไทยเยอะมาก รวมทั้งกูก็เป็นผู้มีพระคุณของพ่อมึงด้วยนะ จำไว้ เพราะกูก็เคยโง่หลงเลือกพ่อมึงทั้ง 2 ครั้ง

แต่เพราะพ่อมึงมันคือ จอมเผด็จการด้วยอำนาจเงิน แถมฮึกเหิมว่ามีอำนาจมากเลยคิดฉ้อฉล จนเป็นที่มาให้ประชาชนต้องออกมาขับไล่พ่อมึงไงล่ะ อีโอ๊ค !!!

ถ้าไม่เชื่อมึงไปถามไอ้เหวง ไอ้นิติภูมิ ดูก็ได้นะ 5555

--------------------

โอ๊ค อวยพรวันเกิดทักษิณ 2557





เหอะ ๆ ขนาดยิ่งลักษณ์ยังไปหาทักษิณได้ แล้วทำไมมึงถึงไปหาทักษิณไม่ได้ ?

จะตอแหลอะไร ก็ตอแหลให้น้อย ๆ หน่อยนะโอ๊คนะ


ทักษิณร้องเพลงฉลองวันเกิด



กินดื่มให้เต็มที่ทักษิณ เวลาของมึงเหลืออีกไม่นานแล้ว เอาให้คุ้มซะ ชาตินี้คงเป็นชาติสุดท้ายที่มึงรวย เพราะโกงภาษีชาตินี่เท่ากับทำบาปกับคนทั้งประเทศ บาปหนักนะมึง 5555

ขอให้สังเกตแววตาทักษิณดี ๆ มันไม่ได้มีความสุขจริง ๆ หรอกครับ แค่เสแสร้งมีความสุขเท่านั้น


พี่น้องชินวัตรพร้อมหน้า แต่พี่น้องของชาวนาไทยไม่พร้อมหน้า




อาหารกลางวันในฝรั่งเศสของชินวัตร กับข้าวคลุกพริกเกลือของชาวนาไทยที่รอคอยเงินจำนำข้าว


อายุครบ 65 ปีแล้วนะมึงทักษิณ แต่ดูหน้าตามึงเหมือนคนใกล้มรณาเลยว่ะ 55555


คลิกอ่าน เมื่อหนังสือแจกวันเกิดทักษิณ ยันศพทักษิณกลับไทยในปี 2559


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น