วันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2559

พวกล้มเจ้า สาวกหงอกเจียม คือ พวกคลั่งเจียม






ผมใหม่เมืองเอก เป็นคนนึงที่เคยเข้าไปถกเถียงกับสมศักดิ์ เจียมธีรสกุล หรือไม่ก็ถกเถียงกับพวกสาวกหงอกเจียมที่ยังชอบตรรกะโง่ ๆ ในเฟสของหงอกเจีบม อยู่หลายหน

ทุกครั้งที่ผมเข้าไปถก นอกจากพวกล้มเจ้ามันจะเถียงข้าง ๆ คู ๆ สู้ผมไม่ได้ สุดท้ายพวกนี้ก็จะงัดลูกไม้ด่ากระทบเจ้าเพื่อให้ผมโมโห หรือไม่ก็ด่าผมด้วยถ้อยคำหยาบคายเหมือนกัน

ผมเนี่ย เวลาถกเถียงกับหงอกเจียม ผมจะถกด้วยคำปกติ แต่อาจมีกระแนะแหนแซวขำ ๆ ตามสไตล์ผมบ้าง แต่ไม่มีคำหยาบคาย

โดยมากหงอกเจียมจะมาถกเถียงกับผมสักประโยคสองประโยคแล้วก็หายไป

แต่หลังจากนั้นจะมีสาวกหงอกเจียมดาหน้ามารุมผม ซึ่งผมไม่เคยหวั่น ลุยดะเหมือนกันพอหอมปากหอมคอ

แต่สุดท้าย หลังจากผมไปถกกับหงอกเจียม หรือ เถียงกับพวกสาวกกระจอก ๆ ของหงอกเจียมทีไร

เฟสบุ๊คผมจะโดยเรียกเช็คชื่อทุกทึ จนผมต้องเปลี่ยนเฟสบุ๊คใหม่มาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 หน คงเพราะพวกสาวกเจียมมันคงรุมรีพอร์ตเฟสผม

ดังนั้น เดี๋ยวนี้ผมเลยเลิกไปถกเถียงกับพวกคลั่งเจียม หรือพวกคลั่งเหี้ยแล้วล่ะ

ไอ้พวกล้มเจ้าพวกนี้มันประเภท ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง หาว่า คนอื่นเขาคลั่งเจ้า แต่พอใครไปแตะหงอกเจียมเข้าหน่อย พวกมันก็แห่มารุม มาด่า มากระทบเจ้าทุกครั้งเหมือนกันนั่นแหละ

1 ในตัวอย่าง พวกสาวกหงอกเจียม ที่ตัวเองหาว่า คนรักเจ้ากระแนะกระแหน แต่ตัวมันเองก็พฤติกรรมไม่ต่างกัน



คนอื่นก็แตะหงอกเจียมไม่ได้ พวกล้มเจ้าก็จะออกมาดิ้นพล่านโพสทำนองนี้บ่อย ๆ

ผมยกเอาความเห็นเฉพาะที่ไม่หยาบคายเกินไป แต่จริง ๆ พวกนี้ทั้งชั่วทั้งหยาบ

---------------


ในหลวงทรงทำประโยชน์ให้คนไทยและแผ่นดินมากมาย ทรงเป็นองค์พระประมุขของประเทศชาติ รู้จักคำว่า ประมุขของชาติ ไหม ดังนั้น ใครมาด่ามาว่าในหลวง ก็ย่อมต้องมีคนที่โกรธและทนไม่ได้


แต่ไอ้หงอกเจียมนี่สิ เคยทำประโยชน์อะไรให้แผ่นดินไหม ความรู้ที่มันมีก็เอาไว้สอนให้ลูกศิษย์สันดานเลวตามมัน ตอนนี้ก็คอยยุยงสร้างความแตกแยกในหมู่คนไทยทุกวัน

หงอกเจียมไปอยู่ฝรั่งเศส รับเงินต่างชาติเลว ๆ เพื่อบ่อนทำลายประเทศชาติตัวเอง ถ้ามีคนกดไลค์เยอะ ๆ หรือมีคนอ่านเยอะ ไอ้หงอกเจียมก็จะเอายอดไลค์ ยอดคนอ่านไปเบิกเงินจากนายทุนฝรั่งที่จ้างมันทำลายชาติบ้านเกิดเมืองนอนตัวเอง

แทนที่หงอกเจียมจะอยู่ปรนนิบัติแม่บังเกิดเกล้าที่แก่มาก อายุเกือบร้อยปีแล้ว แต่หงอกเจียมกลับชอบที่จะล้มเจ้ามากกว่า

ส่วนไอ้พวกที่คลั่งเจียม ก็คือพวกที่คลั่งคนเลวหนักแผ่นดินนั่นเองครับ



พอมีคนด่าหงอกเจียม (บางคนก็ไปเตือนดี ๆ) พวกสาวกเจียมก็จะด่าหาว่าเขาคลั่งเจ้า

แล้วสาวกหงอกเจียมก็พากันไปรุมด่าเขา งั้นแสดงว่า สาวกเจียมก็คลั่งเหี้ยล่ะสิ 555

-------------------------------

เมื่อมีคนไม่เกทเจตนาบทความนี้มาถกกับผม

เมื่อปล่อยบทความนี้ไปสักชั่วโมง ก็มีคนมาถกเถียงกับผมเกี่ยวกับบทความนี้













คลิกอ่าน ในหลวง ร.๙ พระโพธิสัตว์ของผู้ป่วยโรคเรื้อน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น