วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ฮา ยิ่งลักษณ์ทำเสียววันลอยกระทง มันเป็นลาง !!







อดีตนายกฯ หญิงคนแรกของประเทศไทย ไปลอยกระทงที่ท่าน้ำนนท์ ก็ยังไว้ลายตามประสา...เหมือนเดิม ด้วยการทำเสียวแหกปากร้องลั่นในช่วงกำลังลอยกระทง ตามข่าวนี้


"ยิ่งลักษณ์" ลอยกระทงที่ท่าน้ำนนท์ ขณะกำลังจะลอยน้ำซัด ทำให้กระทงชั้นบนหลุดร่วงออก จนเจ้าตัวร้องตกใจ รีบเก็บกระทงที่หลุดมาแปะเข้าเหมือนเดิมก่อนที่จะลอยออกไป ซ้ำเกิดเหตุไม่คาดฝัน เรือที่มารับเบรคไม่อยู่ พุ่งชนกลุ่มอดีต ส.ส.นนทบุรี แต่ปลอดภัยไร้เจ็บ - ตาย

วันนี้ (25 พ.ย.) เมื่อเวลา 18.00 น. นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี พร้อมด้วย ด.ช.ศุภเสกข์ อมรฉัตร หรือน้องไปป์ บุตรชาย เดินทางไปร่วมลอยกระทงที่บริเวณท่าน้ำนนท์ จ.นนทบุรี โดยมีอดีต ส.ส.เพื่อไทย และประชาชน ต้อนรับและถ่ายภาพเป็นที่ระลึก รวมทั้งมีเจ้าหน้าที่ทหารเข้าสังเกตการณ์อย่างใกล้ชิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ได้ทำพิธีสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ภายในศาลเจ้าแม่ทับทิม บริเวณท่าน้ำนนท์ ก่อนออกมาร่วมถ่ายรูปกับประชาชน และจากนั้นได้เดินลงไปที่โป๊ะเพื่อลอยกระทง แต่ในระหว่างที่กำลังจะปล่อยกระทงสองชั้น มีคลื่นกระทบเข้ามาที่โป๊ะ ทำให้กระทงชั้นบนหลุดออก เจ้าตัวร้องตกใจเสียงดัง ก่อนที่จะเก็บกระทงชั้นบนที่หลุดออกมาใส่ในกระทงชั้นล่าง และลอยออกไปในที่สุด



นอกจากนี้ระหว่างที่รอขึ้นเรือกลับ ได้เกิดเหตุเรือที่มารับ แล่นเข้ามาด้วยความเร็วและเบรคไม่อยู่ พุ่งเข้าชนกลุ่มอดีต ส.ส.นนทบุรีและพวกที่ยืนรออยู่ จนกลุ่มแตกกระจาย โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บ จากนั้นจึงได้เปลี่ยนเรือลำอื่นให้เข้ามารับแทน





ดูคลิป ยิ่งลักษณ์แหกปากร้องลั่นตอนลอยกระทง


ข่าวจาก http://astv.mobi/ALGR6ZZ


----------------------

มันเป็นลาง !!

ทำกระทงซะ 2 ชั้น แถมไม่ติดกระทงชั้นบนให้แน่น จนกระทงเล็กชั้นบนหลุด จนยิ่งลักษณ์ต้องแหกปากลั่นแบบนี้ ฤกษ์ไม่ดีซะแล้ว

สงสัยไอ้คนทำกระทง มึงซวยแน่

ดีนะที่ยิ่งลักษณ์ไม่ตกน้ำตกท่าไปด้วย ไม้งั้นจะฮายิ่งกว่านี้ 55555

ลองตีความหมายเล่น ๆ แบบตัวเลขเด็ดก่อน ถ้ากระทง 2 ชั้น กระทงชั้นบนก็คือชั้นสอง ก็ตีเป็นเลข 2

กระทงชั้นบนหลุด แสดงว่าเลข 0

ส่วนยิ่งลักษณ์ ชื่อเล่นว่า ปู ก็ต้องเป็น 8

รวมเป็น 820 

ถ้าใครเล่นเลขชุดนี้ ระวังถูกแด๊ก !!

เอ.. ส่วนกระทงหัวหลุด หรือจะหมายถึง หัวยิ่งลักษณ์จะหลุดจากบ่า แต่เพราะกระทงหัวหลุดยังนำมาต่อใหม่ได้ แสดงว่า เธอคงรอดจากโทษประหาร แต่คงไม่รอดคุก !!

คำแนะนำ รีบหามุขใหม่ ๆ เพื่อหาทางหนีออกจากประเทศไทยไปเถอะ ถ้ายังไม่อยากติดคุกเพราะถูกพี่ชายหน้าเหลี่ยมเสี้ยมให้สู้ !!!


----------------

เมื่อดูยิ่งลักษณ์เล่นเสียวแล้ว งั้นลองมาดูสิ่งดีงามกันบ้าง




คลิกอ่าน เก็บตกความโง่งานทำบุญวันเกิดของยิ่งลักษณ์อายุครบ 48



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น